TOP 15 TRÒ CHƠI TEAM BUILDING HẤP DẪN CHO SINH VIÊN

Trò chơi team building trí tuệ là hoạt động không thể thiếu khi tổ chức du lịch, dã ngoại trong các công ty, doanh nghiệp. Không chỉ tạo ra những giây phút thoải mái mà game còn tăng tinh thần đoàn kết, kích thích khả năng sáng tạo của mỗi người. Dưới đây là  danh sách 15 trò chơi team building hấp dẫn dành cho sinh viên.

1. Giải mật thư

Giải mật thư cũng là một trong các trò chơi team building trí tuệ hack não, thú vị được  lựa chọn để tổ chức cho sinh viên. Trò chơi này đòi hỏi mỗi người cần phải có tư duy nhạy bén và kiến thức hiểu biết rộng để giải mã được các câu hỏi được đưa ra trong mật thư. 

Sau khi giải thành công, cả đội sẽ di chuyển đến trạm kế tiếp để nhận mật thư và tìm ra đáp án về địa điểm của trạm tiếp theo. Cứ lần lượt như vậy cho đến khi về đích. Đội nào giải mật thư nhanh nhất và về đích đầu tiên sẽ giành được chiến thắng.

2. Đuổi hình bắt chữ

Một trong những trò chơi team building trí tuệ thú vị phù hợp với các buổi dã ngoại, picnic là đuổi hình bắt chữ. Game này nâng cao trí tưởng tượng, khả năng phân tích, sáng tạo và lập luận của người chơi. 

3. Bịt mắt đập niêu

4. Trò chơi thông điệp định hướng

Việc tổ chức trò chơi này sẽ tăng tinh thần đoàn kết, gắn kết các thành viên xích lại gần nhau hơn.

Sau khi viết xong quay trở lại vạch xuất phát, đưa lại bút cho 8 thành viên tiếp theo trong đội. Đội giành chiến thắng là đội viết được nhiều thông điệp hay và ý nghĩa nhất trong thời gian quy định. 

5. Thật hay giả

Thật hay giả là trò chơi trí tuệ cho team building phù hợp với các bạn sinh viên mới. Bởi game này giúp họ dễ dàng làm quen với nhau và thấu hiểu nhau hơn. 

6. Cân bằng tuyệt đối

Trò chơi này đòi hỏi các thành viên trong đội chơi phải thật khéo léo và kết hợp ăn ý với nhau để mang về nhiều bóng nhựa nhất để giành chiến thắng. 

7. Tìm một nửa của bạn

8. Đồng lòng tát biển đông

9. Xây tháp người

10. Shipper tài ba

11. Đưa nước về nguồn

12. Nâng bước thành công

13. Tìm dép tiếp sức

14. Chạy sao thoát

15. Thổi giấy