10 Ý TƯỞNG TỔ CHỨC 8/3 CHO LỚP Ý NGHĨA VUI NHỘN

Tổ chức 8/3 cho lớp cần phải được chuẩn bị kỹ lưỡng một chút để cho các bạn nữ có nhiều ấn tượng nhất. Chắc chắn gần tới ngày 8/3 thì các bạn nữ đều sẽ mong mỏi các bạn nam trong lớp làm cho mình những điều đặc biệt và ý nghĩa. Trong dịp này nếu như có sự quan tâm tới một nửa của thế giới thì chắc chắn trong mắt họ bạn sẽ là soái ca đó nhé. Vậy bạn đã có ý tưởng tổ chức 8/3 cho lớp mình chưa? Hãy theo dõi bài viết ngay bên dưới đây của chúng tôi để tìm kiếm ý tưởng cho lớp mình nhé!

15 Ý tưởng tổ chức 8/3 cho lớp ý nghĩa vui nhộn

1.Chiếc vòng tình bạn

Thường thì những bạn học sinh hiện nay đã biết tới các cung hoàng đạo nhờ nhiều nguồn chính vì thế mà các bạn ấy hiểu về cung hoàng đạo rất rõ ràng. Chính vì thế mà vào ngày 8/3 những bạn nam có thể tìm hiểu về cung hoàng đạo của các bạn nữ sau đó họp lại với nhau mà góp một khoản tiền nhỏ để mua nguyên liệu làm cho các bạn nữ chiếc vòng tay handmade. Mỗi chiếc vòng tặng cho bạn nữ sẽ có trên đó là cung hoàng đạo của người bạn ấy. 


Những món quà này có chi phí ban đầu rất rẻ và bạn có thể tìm mua chúng tại những cửa hàng lưu niệm hoặc handmade trên thị trường. Tới ngày 8/3 các bạn nam sẽ có thể tạo bất ngờ cho các bạn nữ bằng cách bất ngờ dành tặng cho họ những chiếc vòng tay hoàng đạo đúng với cung của các bạn nữ vừa là thể hiện tình bạn lại vừa thể hiện sự quan tâm cho các bạn nữ trong lớp.


Việc tổ chức ngày 8/3 cho lớp bằng cách này vừa có thể tạo được sự bất ngờ cho những bạn nữ thì còn giúp cho tình bạn giữa các thành viên trong lớp. Đây cũng là cách vô cùng đơn giản để làm cho ngày 8/3 với các bạn nữ vừa vui lại vừa ít tốn chi phí nhất. Với món quà ý nghĩa này tất cả các bạn nữ đều sẽ nhận được món quà do chính tay những chàng trai tài hoa trong lớp tự làm ra. Hãy nhân cơ hội này để lấy lòng những bạn nữ trong lớp bạn nhé. 

2. Lễ hội hóa trang

Đại đa số các bạn nữ đều sẽ yêu thích những bạn nam vui tính, hài hước. Chính vì thế mà các bạn nam có thể tự tay thiết kế những bộ trang phục cho các bản thân từ những chất liệu thân quen như giấy báo, dây ruy băng, túi nilong,… hoặc hóa trang thành bất kỳ những nhân vật nào mà bản thân thích. Các bạn nam hoàn toàn có thể thiết kế riêng cho những mỹ nhân của lớp những bộ trang phục nữ tính và đẹp đẽ để các bạn nữ ấy cùng trình diễn trên sàn diễn chung với bạn. Những bộ trang phục ngộ nghĩnh hay có phần kỳ quái sẽ khiến cho những bạn khán giả phải bật cười không ngớt đó nhé. Chắc chắn những phần trình diễn đáng yêu của các bạn nam sẽ để lại những ấn tượng tốt và kỷ niệm sâu sắc với các bạn nữ trong lớp đó nhé.

3. Tạo ra một tấm thiệp khổng lồ

Tạo ra một tấm thiệp khổng lồ là một trong những ý tưởng tổ chức 8/3 vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa. Các bạn nam có thể cùng nhau họp bàn với nhau để lên ý tưởng tạo ra một tấm thiệp lớn với kích thước A3 hoặc A0. Trên tấm thiệp sẽ có thể là những bức hình kỷ niệm của tất cả các thành viên trong lớp với nhau hoặc là những lời chúc ý nghĩa mà các bạn nam dành cho các bạn nữ trong lớp nhân ngày 8/3. Chắc chắn với tấm thiệp đầy ý nghĩa này các thành viên trong lớp sẽ có cho bản thân mình những kỷ niệm đẹp trong thời học sinh. Sau này nếu như có những buổi họp lớp thì chắc chắn kỷ niệm này sẽ được nhắc lại với sự tự hào đó nhé. Tấm thiệp này không cần phải quá lộng lẫy hay quá đẹp chỉ cần trên đó có lời chúc của các bạn nam trong lớp cũng đã đủ ý nghĩa rồi. Vào cuối buổi học các bạn nam hãy cùng nhau tặng cho tất cả bạn nữ và chụp với nhau một tấm hình nhé. Đây là cách hay để thể hiện sự quan tâm với các bạn nữ trong ngày 8/3. 

4. Tạo ra những tình huống bất ngờ

Các bạn nam ở trong lớp có thể dành thời gian và công sức để tạo cho các bạn nữ ngày 8/3 một chương trình kỷ niệm đầy ấn tượng. Với chương trình kỷ niệm này thì chi phí bạn sẽ bỏ ra nhiều chi phí hơn nhưng bạn có thể xin trợ cấp từ giáo viên chủ nhiệm hoặc quỹ lớp. Bạn có thể tổ chức một ngày 8/3 với các tình huống bất ngờ thông qua những năng khiếu hát hò, nhảy múa của các bạn nam. Chắc chắn những bạn nữ xinh đẹp sẽ cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ các bạn nam đó nhé. Hoặc các bạn nam có thể tranh thủ giờ ra chơi cùng nhau trang trí lớp học một cách hoành tráng lộng lẫy. Chắc chắn khi quay vào lớp và nhìn thấy không gian lớp học được trang trí sẵn các bạn nữ sẽ vô cùng cảm động đó nhé.

5. Đố vui có thưởng

Để khuấy động bầu không khí của ngày 8/3 thì các bạn nam có thể tổ chức cho các bạn nữ một số trò chơi vui nhộn. Những trò chơi này 

Các bạn nam nên tổ chức nên những trò chơi thú vị có thưởng trong ngày 8/3 để cả thành viên trong lớp và cả cô giáo có thể tham gia. Với trò chơi đố vui bạn nên chuẩn bị sẵn số lượng câu hỏi đa dạng với số lượng nhiều và làm sao để những bạn nữ có thể trả lời thoải mái và ai cũng nhận được quà. Hoạt động này là hoạt động vô cùng thú vị để cả các bạn nam và các bạn nữ có thể hiểu nhau hơn nhân ngày 8/3. Ngoài việc tặng những đóa hoa đẹp thì tổ chức những cuộc thi vui nhộn để khuấy động bầu không khí trong ngày 8/3. Những cuộc thi này thì bạn nên chọn những trò chơi vận động nhẹ nhàng và có tính tập thể cao. Các bạn nam có thể bàn với nhau trước để nhường các bạn nữ phần thắng. Những món quà được chuẩn bị nên là những món quà đẹp và ý nghĩa.

6. Những món quà bất ngờ

Những tấm thiệp là một trong những món quà có chi phí ít tốn kém nhất mà bất kỳ một bạn nam cũng có thể mua tặng cho các nữ nhân ngày 8/3. Tuy nhiên, để tạo ra được món quà ấn tượng, ý nghĩa và bất ngờ thì các bạn nam có thể tổ chức tặng thiệp một cách ngẫu nhiên. Trước ngày 8/3 toàn thể các bạn nam ở trong lớp góp chi phí vào để có thể mua được nhiều loại thiệp đa dạng, khác nhau. Bên trong những tấm thiệp nên có những lời chúc mừng do chính tay các bạn nam viết ra. Những lời chúc có thể hơi bựa nhưng hài hước và vui nhộn. Để làm cho tấm thiệp trở nên độc đáo hơn bạn nên chọn những chiếc bút màu dạ quang màu sắc tươi sáng. Trong ngày 8/3 hãy tặng ngẫu nhiên và đọc trước lớp để giúp cả lớp có được với nhau những khoảnh khắc ý nghĩa và vui vẻ nhất. 

Ngoài những tấm thiệp các bạn nam cũng có thể mua một vài món quà nhỏ và để vào những chiếc túi xinh xinh để tặng cho các bạn nữ khiến cho họ bất ngờ. Các bạn nữ sẽ lựa chọn một món quà bất kỳ. Khi tổ chức ngày 8/3 hãy chuẩn bị cho họ những món quà bất ngờ như những lời chúc ý nghĩa, lãng mạn với những bông hồng đỏ tươi,…. được để bất ngờ trong ngăn bàn. Khi thấy những món quà nhỏ này phái nữ chắc chắn sẽ cảm thấy hạnh phúc và bất ngờ đó nhé.

7. Bữa tiệc vui vẻ

Một cách tổ chức 8/3 đơn giản nhất mà bạn nam nào cũng có thể áp dụng thực hiện với chi phí không quá lớn đó là tổ chức nên bữa tiệc nhỏ vui vẻ. Các bạn nam có thể góp tiền lại với nhau và chuẩn bị những món ăn mà đa số các bạn nữ ở trong lớp đều yêu thích. Đó có thể là những loại đồ ăn vặt ngon như bánh tráng trộn, bim bim, cá viên chiên,…. hoặc những loại hoa quả mà các bạn thích. Những món ăn này sẽ được tổ chức vào giờ ra chơi, giờ sinh hoạt. Ngoài việc ăn uống thì trong bữa tiệc 8/3 này bạn có thể tổ chức một số tiết mục văn nghệ kèm đó là những lời chúc ý nghĩa cho các bạn nữ. Một bữa tiệc với các tình tiết bất ngờ chắc chắn sẽ khiến cho các bạn nữ sẽ cảm thấy thú vị và khiến cho họ bị thu hút. 

8. Bốc thăm quà tặng

Bốc thăm quà tặng bất kỳ là một trong những ý tưởng tuyệt vời để tổ chức ngày 8/3 cho lớp được sử dụng nhiều hiện nay. Các bạn nam có thể góp tiền lại với nhau để mua đa dạng những món quà khác nhau. Tới thời điểm 8/3 các bạn nên tổ chức hình thức bốc thăm ngẫu nhiên để gửi tới tay mọi người những món quà này. Tuy nhiên, để cho tất cả các thành viên đều sẽ có quà trong dịp 8/3 thì ngoài những món quà đã được chuẩn bị hãy mua thêm hoa hoặc thiệp để dành tặng cho các bạn nữ chưa bốc được quà trong quá trình bốc thăm. Chắc hẳn với ý tưởng tổ chức ngày 8/3 cho lớp đầy ý nghĩa này thì các bạn nam sẽ để lại cho các bạn nữ những ấn tượng khó phai. Những món đồ lưu niệm không cần phải có chi phí cao mà chi phí vừa phải miễn nó phù hợp là được. Đây sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ cho tuổi học sinh đó nhé.

9. Tổ chức dã ngoại

Hoạt động dã ngoại được tổ chức hướng tới mục tiêu giúp cho toàn bộ các bạn học sinh có thể học hỏi và phát triển những kỹ năng mềm trong đời sống thực tế đồng thời giúp đưa những nội dung được học áp dụng vào thực tế. Hoạt động thăm quan dã ngoại còn là cơ hội để mở rộng giúp cho các bạn được trải nghiệm thêm nhiều những hoạt động ngoài phạm vi lớp học, phát huy những khả năng giao tiếp xã hội và nâng cao được tinh thần xây dựng tập thể đoàn kết. Nếu như ở tại khuôn viên trường hoặc gần đó có không gian phù hợp để tổ chức các hoạt động dã ngoại thì các bạn nam có thể tổ chức cho các bạn nữ ở trong lớp hoạt động dã ngoại ngoài giờ học với những trò chơi thú vị. Thông qua hoạt động này cả lớp sẽ cùng vui và làm tăng tinh thần gắn kết giữa mọi người với nhau. Từ những trò chơi cả lớp sẽ có với nhau những kỷ niệm khó phai. 

10. Tổ chức bữa tiệc dạ hội 

Một trong những gợi ý khác dành cho các bạn nam đang muốn tổ chức cho các bạn nữ trong ngày 8/3 đó chính là một buổi dạ hội nhỏ. Những khách mời đương nhiên sẽ là các bạn nữ ở trong lớp còn địa điểm tổ chức sẽ chính là lớp học nhỏ của các bạn. Nếu như lớp có nhiều kinh phí thì bạn có thể chọn địa điểm tổ chức là một quán cà phê bất kỳ nào đó. Các bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế những tấm thiệp rồi ra tiệm để in chúng ra và gửi tới cho các bạn nữ để giúp họ có cảm giác đây là một chương trình chuyên nghiệp và sang trọng hơn. Như vậy các bạn nữ cũng có thể chụp những tấm thiệp này để đăng lên mạng xã hội và khoe. Điều này không chỉ khiến cho riêng các bạn nữ mà chính các bạn nam cũng sẽ cảm thấy tự hào hơn. Sau khi phát thiệp mời hãy chuẩn bị những món đồ ăn nhẹ như bánh, trà hoặc những món đồ ăn khác dễ ăn và dễ cầm không bị dây bẩn vào quần áo. Vào ngày diễn ra bữa tiệc các bạn nữ sẽ nhận được những yêu cầu về trang phục để khiến cho tổng thể bữa tiệc trở nên hoàn hảo hơn. Trong bữa tiệc các bạn có thể cùng nhau khiêu vũ hoặc biểu diễn những tiết mục và tham gia vào những trò chơi thú vị. Các bạn nam có thể chuẩn bị một số hình ảnh, video của những nàng công chúa của lớp để giúp các bạn có được những kỷ niệm đáng nhớ. Chắc chắn điều này sẽ đem lại cho bạn những phút giây đáng nhớ.

Trên đây là 10 ý tưởng tổ chức 8/3 cho lớp ý nghĩa và đáng nhớ nhất mà bạn có thể tham khảo để tổ chức trong dịp 8/3 sắp tới đây cho lớp của mình. Hy vọng qua những thông tin trên bạn có nam có thể tổ chức một ngày lễ ấm áp nhất dành cho các bạn nữ trong lớp của mình.

(nguồn luxevent)