TOP 10 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC HỘI THẢO TẠI HÀ NỘI NỔI BẬT

Lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội sao cho phù hợp? Câu hỏi tìm kiếm địa điểm tổ chức hội thảo là câu hỏi luôn được khiến đơn vị tổ chức phải đau đầu. Địa điểm tổ chức sẽ góp phần to lớn vào sự thành công của sự kiện. Vậy tại Hà Nội có địa điểm tổ chức hội thảo nào phù hợp? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một vài địa điểm tổ chức nổi bật. Đừng bỏ lỡ bài viết gợi ý ngay bên dưới đây nhé! 

Các tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội

Địa điểm cung là yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của hội thảo. Một địa điểm phù hợp không chỉ tạo không gian thoải mái, chuyên nghiệp mà còn thể hiện được đẳng cấp và tầm cỡ của sự kiện. Một số tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo gồm:

1. Mục đích của hội thảo

Tuỳ thuộc vào mục đích của hội thảo bạn sẽ đưa ra những lựa chọn địa điểm phù hợp. Nếu như hội thảo có mục đích là giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thì bạn nên lựa chọn không gian thoáng mát, rộng rãi. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng trưng bày sản phẩm. Nếu mục đích hội thảo là đào tạo thì bạn nên chọn địa điểm có ánh sáng, âm thanh tốt. Nhờ vậy mà đảm bảo sự kiện diễn ra thành công nhất.  


2. Quy mô hội thảo

Tiêu chí này sẽ quyết định sức chứa của địa điểm. Khi bạn chọn địa điểm bạn cần lựa chọn nơi có sức chứa thích hợp với số lượng khách mời dự kiến. Với những hội thảo có quy mô lớn. Bạn nên chọn những địa điểm có sức chứa lớn như hội trường, hội nghị, khách sạn,… 

3. Vị trí thuận lợi

Tuỳ thuộc vào mục đích của hội thảo bạn sẽ đưa ra những lựa chọn địa điểm phù hợp. Nếu như hội thảo có mục đích là giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thì bạn nên lựa chọn không gian thoáng mát, rộng rãi. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng trưng bày sản phẩm. Nếu mục đích hội thảo là đào tạo thì bạn nên chọn địa điểm có ánh sáng, âm thanh tốt. Nhờ vậy mà đảm bảo sự kiện diễn ra thành công nhất.  


4. Dịch vụ hỗ trợ sự kiện

Những tiện ích đi kèm là vô cùng cần thiết khi bạn chọn địa điểm tổ chức. Địa điểm mà bạn chọn cần phải có đầy đủ các tiện ích đi kèm như ăn uống, nghỉ ngơi,… Những dịch vụ này đều là để phục vụ nhu cầu của khách mời.


5. Chi phí

Ngoài những yếu tố trên thì chi phí thuê địa điểm cũng là yếu tố quan trọng bạn cần phải quan tâm. Bạn cần phải chọn lựa địa điểm có mức giá phù hợp với ngân sách mà đơn vị tổ chức đề ra. 

Ngoài những yếu tố đã nêu trên thì bạn cũng cần phải lưu ý những yếu tố khác như:


Tuy có rất nhiều địa điểm tổ chức sự kiện thế  nhưng khi lựa chọn địa điểm bạn cần có kế hoạch từ sớm. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo ý kiến của mọi người để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Trước khi quyết định chọn địa điểm bạn cũng nên đi khảo sát địa điểm trước khi quyết định chọn thuê. 

10 địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội nổi bật

1. Khách Sạn Melia Hanoi – Địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội 

Melia là khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội thường được chọn để tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Đây là địa điểm luôn được xếp vào danh sách những địa điểm tổ chức có không gian đẹp và lớn nhất cả nước. Có rất nhiều những hội thảo, hội nghị quan trọng đã được tin cậy tổ chức tại đây. Phòng hội nghị của Melia sở hữu sức chứa tối đa lên tới hơn 1200. Tại đây sở hữu hệ thống phòng sự kiện đa dạng thích hợp cho đa dạng mục đích sự kiện khác nhau.

2. Khách Sạn Pullman – Địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội

Pullman không chỉ là khách sạn để nghỉ dưỡng mà còn là nơi để tổ chức sự kiện hoàn hảo. Đây là một trong những khách sạn có dịch vụ cực kỳ tốt. Vì vậy mà giá cả chắc chắn sẽ không hề rẻ. Thế nhưng bạn chắc chắn sẽ không cảm thấy thất vọng vì số tiền bạn phải bỏ ra. Khách sạn 5 sao này sở hữu phòng tiệc với diện tích hơn 586m2. Đồng thời phòng tiệc còn được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại. Ngoài phòng tiệc lớn còn có rất nhiều phòng nhỏ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. 

3. Khách Sạn Fortuna –  Địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội

Fortuna là khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội chuyên tổ chức sự kiện. Khách sạn có sức chứa tối đa hơn 700 khách. Hệ thống phòng sự kiện ở đây gồm 6 phòng đa chức năng. Nơi đây thường được chọn để tổ chức các sự kiện hội nghị, hội thảo quan trọng cả trong và ngoài nước. Song song với dịch vụ phòng sự kiện khách sạn còn cung cấp đa dạng tiện ích khác như: dịch vụ ăn uống, trung tâm giải trí,… 

4. Khách Sạn JW Marriott Hanoi – Địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội

Khách sạn JW Marriott là khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội chuyên tổ chức hội thảo, hội nghị,… Với hệ thống 17 phòng họp bao gồm 2 phòng hội thảo lớn còn có khu vực tiền sảnh có sức chứa tối đa hơn 1000 khách. Nơi này là nơi diễn ra các sự kiện cấp cap hay các diễn đàn kinh tế thế giới. Bên cạnh đó, nơi này còn thường xuyên tổ chức sự kiện ngoài trời hấp dẫn. Hệ thống nhà hàng cung cấp menu đa dạng từ Á – Âu.

5. Khách Sạn Intercontinental Hanoi Westlake – Địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội

Intercontinental Hanoi Westlake là khách sạn 5 sao mang đẳng cấp quốc tế. Cả khách sạn tọa lạc trên mặt Hồ Tây có view hồ thơ mộng. Đây là địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo lý tưởng. Sở hữu hệ thống 5 phòng họp gồm 1 phòng tiệc lớn và 4 phòng họp nhỏ. Ở đây có sức chứa tối đa là từ 27 – 450 khách. Tất cả các phòng họp đều được trang bị các thiết bị hiện đại để phục vụ đa dạng nhu cầu tổ chức sự kiện. 

6. Khách Sạn Pan Pacific Hanoi

Pan Pacific Hanoi nằm tại số 1 đường Thanh Niên, Quận Ba Đình có tiền thân là khách sạn Sofitel Plaza Hanoi. Tổng thể khách sạn gồm có 10 phòng sự kiện được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Diện tích phòng đa dạng có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu tổ chức sự kiện. Thiết kế chính của trung tâm theo phong cách Châu Âu. Sức chứa tối đa có thể lên tới hơn 450 người. Pan Pacific thực sự là địa điểm có không gian sang trọng và phù hợp với đại đa số sự kiện.

7. Khách Sạn Sheraton Hanoi – Địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội

Nằm ngay đoạn cắt giao giữa Xuân Diệu và Nghi Tàm, Khách sạn Sheraton sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Sheraton là khách sạn đạt chuẩn 5 sao thuộc vào top đầu tại Hà Nội. Hiện nay nơi đây có rất nhiều phòng sự kiện. Vì thế bạn có thể tổ chức đa dạng sự kiện tại đây. Tại mỗi phòng tiệc đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Sức chứa tối đa của phòng tiệc có thể là 500 khách mời. Sheraton chắc hẳn là địa điểm tổ chức sự kiện nổi bật nhất tại Hà Nội hiện nay.

8. Nhà Hàng Software Restaurant

Nằm trên con đường An Dương Vương, nhà hàng Software sở hữu không gian mát lành, trong xanh. Thiết kế chủ yếu của nhà hàng là phong cách thôn quê với hạng mục trang trí là những khóm tre, chòi gỗ,… Bất kỳ khách hàng nào khi tới đây đều sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái giống như bạn trở về quê nhà vậy. Đây cũng là điểm khác biệt khiến nhà hàng này trở thành địa điểm tổ chức sự kiện tuyệt vời nhất. 

9. Khách Sạn Sheraton Hanoi – Địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội

Tổng thể Nhà hàng Aquaria gồm có 2 nhà hàng là The Atlantic và The Pacifics. Tổng sức chứa của nhà hàng là hơn 1000 người. Đây là địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng tại Hà Nội. Khách hàng khi có nhu cầu tổ chức sự kiện lớn thường lựa chọn nơi này. Thiết kế chủ đạo của nhà hàng là pha trộn giữa hiện đại và truyền thống. Vậy nên cho dù là sự kiện nào đều có thể tổ chức hoàn hảo tại đây.

10. Trống Đồng Palace – Địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội

Nhắc tới địa điểm tổ chức hội thảo là không thể không nhắc tới chuỗi nhà hàng Trống Đồng Palace. Đây là trung tâm sự kiện uy tín tại Hà Nội. Phòng hội nghị tại đây có sức chứa từ 100 – 1500 khách. Không gian tại Trống Đồng được trang trí chủ yếu theo lối lãng mạn, cổ điển nhưng vẫn đem lại nét sang trọng. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội thảo và đa dạng sự kiện khác.

(nguồn luxevent)