TỔ CHỨC NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VUI VẺ Ý NGHĨA CHO CÔNG TY

Tổ chức 8/3 cho công ty? Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa gửi lời tri ân sâu sắc từ cánh mày râu tới chị em phụ nữ. Tổ chức sự kiện này được rất nhiều doanh nghiệp, công ty và tập thể quan tâm. Vào ngày này những người tổ chức thường sẽ mất rất nhiều công sức để lên ý tưởng chọn lựa concept tổ chức ngày 8/3 làm sao cho vui vẻ và bất ngờ cho chị em đồng nghiệp. Tuy nhiên không phải chương trình nào cũng tìm được chủ đề ấn tượng. Bạn muốn tổ chức một chương trình 8/3 cho công ty mình ấn tượng nhất hãy khám phá bài viết top 10 ý tưởng tổ chức 8/3 ở bài viết ngay bên dưới đây của LuxEvent nhé!

Top 07 ý tưởng tổ chức 8/3 cho công ty ý nghĩa

1. Trang trí không gian làm việc ấn tượng

Không gian làm việc có thể được thay đổi bằng cách trang trí bàn làm việc bằng bóng bay và hoa nhất là trong ngày 8/3. Không gian làm việc được setup bất ngờ cho hội chị em chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng. Việc trang trí không cần phải đầu tư quá cầu kỳ. Các nam đồng nghiệp sẽ cần dùng hết tình cảm của mình trang trí không gian bằng những bông hoa, trái bóng bay cũng đủ để biến hóa không gian quen thuộc hằng ngày trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn. 

Góp phần làm tăng thêm sự chu đáo bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị thêm những tấm thiệp nhỏ xinh kèm lời chúc đặt trên bàn. Chỉ như vậy thôi cũng đủ để khiến cho phái nữ cảm thấy thích thú và vui vẻ. Thay đổi một chút không gian  mới mẻ đẹp mắt sẽ vừa tạo được sự bất ngờ lại vừa khiến cho chị em vui vẻ thoải mái. Cũng nhờ thể hiện sự quan tâm này sẽ giúp gắn kết tình đồng nghiệp trong công ty hơn. Và tất nhiên khi mà chị em tới công ty làm việc như thông thường thấy bàn làm việc được trang trí bởi những người đồng nghiệp nam thì sẽ cực kỳ ấn tượng. Chiếc bàn làm việc thông thường trở nên đặc biệt sẽ làm tăng cảm giác hưng phấn cho mọi người.  

2. Tổ chức một bữa tiệc nhỏ 

Tổ chức 8/3 cho công ty ý nghĩa và bất ngờ bạn có thể lấy ý tưởng tổ chức một bữa tiệc nhỏ. Bữa tiệc nhỏ này sẽ thật ấm cúng và góp phần thúc đẩy tinh thần làm việc của mọi người. Bữa tiệc nhỏ này không cần quá cao sang chỉ mà chỉ cần có bánh ngọt, hoa quả và một số loại trà đơn giản cũng đủ để thể hiện sự quan tâm của cánh mày râu đối với các đồng nghiệp nữ cùng công ty nhân ngày quốc tế phụ nữ. Cùng khuấy động tinh thần làm việc ngày mới với bữa tiệc nhỏ. Điều này đồng nghĩa với việc các nhân viên nữ khi cảm thấy thoải mái và bất ngờ sẽ làm việc hiệu quả hơn thông thường.

3. Làm một tấm thiệp lớn đặc biệt

Nếu các bạn nam chưa biết làm món quà đặc biệt gì để tạo sự bất ngờ cho các bạn nữ đồng nghiệp tại công ty thì ý tưởng làm một tấm thiệp siêu to khổng lồ tặng cho các chị em phụ nữ là một ý tưởng hay và độc đáo. Làm một tấm thiệp handmade thật lớn, tô màu, trang trí thật hoa văn thật bắt mắt và ghi tất cả những lời chúc của lãnh đạo, toàn thể nhân viên nam dành tặng cho các nhân viên nữ trong công ty để thể hiện tấm lòng của mình.

Tấm thiệp có thể được để ở sảnh ra vào giao giữa các phòng của công ty để tạo bất ngờ cho các chị em. Ngày 8/3 mà được nhận món quà bất ngờ như vậy chắc chắn sẽ khiến chị em rất bất ngờ và thích thú với món quà này. Món quà tuy đơn giản nhưng thể hiện được tâm huyết của phái nam dành cho chị em nhân ngày 8/3. Đây được coi là ý tưởng tổ chức 8/3 độc đáo, mới lạ và ý nghĩa dành tặng phái nữ mà công ty bạn có thể tham khảo.

4. Biểu diễn các tiết mục văn nghệ

Một vài tiết mục văn nghệ tập thể của cánh mày râu trong công ty dành tặng cho một nửa của thế giới cũng là một trong những ý tưởng tuyệt vời. Những tiết mục này sẽ tạo nên bất ngờ và để khuấy động bầu không khí làm việc của mọi người. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi những tiết mục này được chính những người đồng đội nam lên ý tưởng và chuẩn bị. 

Buổi văn nghệ sẽ mang lại nhiều niềm vui và tràn đầy tiếng cười. Khi các chị em trong công ty được xem những tiết mục văn nghệ đã được chuẩn bị chu đáo bằng sự chân thành của đồng nghiệp dành cho nhau. Sau mỗi tiết mục hãy dành tặng những lời chúc ngọt ngào đến họ nhé.

6. Tổ chức một cuộc thi nấu ăn

Trong ngày 8/3 bạn có thể tổ chức một cuộc thi cắm hoa, một cuộc thi nấu ăn cho các thành viên nữ trong công ty tham gia. Đây chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời vừa tạo được sự bất ngờ lại tạo sự thích thú cho chị em. Tổ chức cuộc thi này cho chị em sẽ vừa giúp chị em thể hiện được tay nghề nấu nướng lại vừa thể hiện được sự tỉ mỉ, khéo léo và thẩm mỹ của các chị em. Hơn thế nữa, thông qua cuộc thi nhỏ này các chị em còn có thể trao đổi được những kinh nghiệm và bí quyết với  nhau. Hơn thế nữa, đây cũng chính là dịp để thể hiện tinh thần đoàn kết của nhân sự cũng như truyền tải được thông đẹp để lan tỏa những giá trị văn hóa của doanh nghiệp tới toàn thể nhân sự. Chỉ nhờ việc tổ chức cuộc thi nhỏ này mà chị em sẽ có một ngày 8/3 vui vẻ, ý nghĩa.

7. Tổ chức 8/3 cho công ty kết hợp với các hoạt động team building

Kết hợp các hoạt động team building vào chương trình mừng ngày Quốc tế 8/3 cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Đây sẽ trở thành ngày lễ vô cùng thú vị và ý nghĩa. Tổ chức hoạt động này cần phải lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp. Đó có thể là các resort, bãi biển, văn phòng công ty,… Không cần phải tổ chức các hoạt động team building quá hoành tráng chỉ cần các hoạt động team building nhẹ nhàng cũng đủ khuấy động không khí ngày 8/3 rồi. 

Các đồng nghiệp nam có thể chọn các trò chơi team building sôi động, vui vẻ cho một nửa thế giới. Một số trò chơi nhẹ nhàng có thể là: cân bằng tuyệt đối, tam sao thất bản, trái đất tròn,… Dịp này cũng được coi là dịp để tiếp thêm năng lượng cho nhân sự của công ty đồng thời thể hiện được sự quan tâm của cánh  mày râu đối với phái nữ. Tổ chức các trò chơi team building kết hợp với một bữa tiệc party trong không gian ấm cúng sẽ tạo nên kỷ niệm ngày 8/3 đáng nhớ dành cho các chị em.

Bài viết trên đây là những ý tưởng tổ chức 8/3 độc đáo và sáng tạo mà chúng tôi gửi đến bạn, mong rằng qua thông tin trong bài viết trên bạn sẽ có những ý tưởng mới mẻ cho chương trình sắp tới,

(nguồn luxevent)